Thứ Bảy, 3 tháng 2, 2007

Entry for February 03, 2007




Hoà cùng không khí tưng bừng của cả nước chào mừng ngày thành lập Đảng 03/02, tiến tới chào mừng ngày sinh nhật bố mình 04/02, bọn mình quyết định ... ăn phở xào, hehe. Mặc dù món phở xào của đầu bếp Linh hôm nay không được thành công cho lắm vì đầu bếp.... lười, không chịu ra bếp nấu mà nấu trong phòng của bạn Giang và dùng cái nồi cơm điện bé tẹo của bạn Giang để xào đủ các loại phở, tim, thịt bò và đến lúc chán quá rồi (vì một tay phải ấn cái công tắc ở nồi cơm thì bếp mới nóng) thì đầu bếp quyết định cho tất cả cà chua, hành tây vào cùng với thịt rồi... ngoáy ngoáy. Nhưng lúc ăn cũng ngon phết, trình bày cũng đẹp nữa chứ. Nhìn thì biết nhở Linh béo nhở.

Tuy nhiên, chúng tớ đã có một nồi chè cốm cực ngon. Mỗi đứa đã chiến đấu hết 1 bát to vật vã. Cộng thêm với 1 bát vừa vừa nữa chứ .

Thôi, viết vài dòng blog cho nó có tính thời sự. Tớ phải đọc bài tiếp đây. Từ đêm qua đến giờ nghiên cứu chục trang tiếng Anh này mà vẫn chẳng hiểu gì cả. Chỉ biết lúc đọc đến đoạn tác giả dùng phần mềm SPSS để chạy ra kết quả thì thấy người cứ gai gai như sốt. Thứ 2 lại présentation rồi, ặc ặc.

1 nhận xét:

  1. G nha ta dao nay viet lach kha phet nhi?cha may nua lai xuat ban Hoi ky Phan Nam Giang thi toi...

    Trả lờiXóa