Thứ Hai, 26 tháng 2, 2007

Chuyen muc nau an danh cho sinh vien du hoc,

Công thức làm món cá nướng ngày mùng 9 Tết

Tớ đang ở Pháp, nên không có than hoa làm món cá nướng, mà lại thèm quá, hichic. Cái khó ló cái khôn nên tớ đã nghĩ ra 1 cách. Đơn giản lắm.

Để có riềng và cá (loại cá to và ngon 1 tẹo), tớ đã lặn lội lên tận Marseille (cách nhà tớ 30 km) để mua. Sau đó tớ về để cho rã đông, rửa sạch rồi cho vào ướp với gia vị trong1h. Tớ bắc lên bếp. Rồi tớ đi gọi điện thoại về nhà.

Hơn 1 tiếng sau, món cá nướng của tớ đã hoàn thành.

Việc duy nhất của tớ phải làm là cho tất cả chỗ cá, thịt, riềng ấy vào cái gọi là "sọt rác", rồi lặng lẽ đi lấy 1 cái giẻ rửa bát mới + chai nước rửa bát để hì hụi.... cọ nồi.

Vừa đầu năm mà đã có nồi cá cháy. Đúng là đen đủi không để đâu cho hết.

7 nhận xét:

  1. E hem, dung la e.Hien co khac. Ko ngui dc mui ca chay nen van cu ngu ngon. Kho than em toi. Co gang tan dung cai mensuel di nhe, hehe.

    Trả lờiXóa
  2. Hêhê, chắc con cá này là con cá của ngày 23 tháng chạp không chịu đưa ông Táo lên chầu Ngọc Hoàng đây mà. Thế thì Táo quân "thiêu " cho đỡ tức...

    Trả lờiXóa
  3. Vi noi ca' kho cua chi ma em mat giac ngu trua day! Dang ngu ngon tu nhien bi dung day!!!

    Trả lờiXóa
  4. Là em định làm cá kho hay là cá nướng?

    Trả lờiXóa
  5. Dung la em dinh kho ca anh a, nhung no lai thanh ca nuong (den thui), huhu.
    A.Dong co ve nau an gioi ghe nhi. Nghe gia vi; doc chinh xac ten cua mon an. Em xin bai phuc ca 2 tay, :D.

    Trả lờiXóa
  6. món này hay đây, may mà mình ko thích ăn cá :))

    Trả lờiXóa
  7. So funny. Bạn làm tớ cười ầm ĩ, mấy người trong phòng tưởng bị làm sao.

    Trả lờiXóa