Thứ Hai, 26 tháng 2, 2007

Entry for February 26, 2007




Giang đi làm baby sitter.

Đây là bé Godefroy, con của cô giáo, mình đã nhận trông bé hộ cô 1 lúc cho cô đi bơi.

Lúc đầu tiên, cô giáo đưa cho cái túi, nói trong đó có tã, bỉm các loại để trong trường hợp cần thì dùng đến, mình đã sợ xanh mắt mèo. Miệng thì oui, oui, còn mắt thì liếc quanh nhìn mấy cô đứng ở trong cantine và trong đầu nẩy ngay ra ý định nhờ vả mấy người đó trong trường hợp xấu.

May mà cháu bé này rất ngoan, mẹ cháu là một trong những nhà nghiên cứu còn trẻ mà khá nổi tiếng nên cũng chẳng có thời gian chăm cháu nhiều nên chắc cháu cũng quen chơi 1 mình rồi. Mình chỉ việc đẩy xe cho cháu đi dạo quanh sân, thỉnh thoảng nhét vào tay cháu một miếng biscuit và cho uống mấy ngụm nước, thế là ok. Tã bỉm đã không phải dùng đến, may quá.

Nếu không có mấy vụ thay tã với bỉm, và nếu cháu nào cũng thuần tính như cháu Godefroy này thì kể ra việc baby sitting cũng không đến nỗi khó lắm nhỉ, hehe.

4 nhận xét:

  1. Ta.p cham tre em dan di la vua...keke.:P

    Trả lờiXóa
  2. Hien than yeu oi, bon minh cung tap nhi, :D

    Trả lờiXóa
  3. Bao gio tao co em be ma lai thich di boi thi tao se goi dien cho Giang den lam babysitter. Hehe, nhung ma chac la con tao no ko ngoan ngoan nhu con cua co giao may dau. Vi no giong me no va giong ca co Giang nua ma...Hoho...

    Trả lờiXóa
  4. Huyen xeko dang nam mo a? Giong duoc co Giang kho lam. Ma neu giong thi chac Huyen phai suong lam nhi. Nhung de co duoc niem hanh phuc lon lao ay, Huyen phai cham chi tu luyen nhe. Ngay ngay len chua cau nguyen; toi ngoi thien, ro chua? :D (ma neu the thi chac gi da co..... ma giong co Giang, haha)

    Trả lờiXóa