Chủ Nhật, 11 tháng 2, 2007

Entry for February 10, 2007




Bánh táo của đầu bếp Linh béo bạn tớ, hấp dẫn không kém bánh của Paul's!

Đây là món bánh táo mà Linh béo đã hì hụi làm từ Puyricard mang ra Cuques cho bữa tối của 2 đứa nhân đêm trước ngày ông Táo lên chầu trời. Thú thật là lúc đỡ cái hộp bánh từ tay Linh béo xuống, tớ tý thì ngất bởi thấy nó to quá, trong bụng nghĩ thầm là chắc phải 8 người ăn mới hết. Tớ sợ bởi thực ra tớ là người không thích ăn đồ ngọt lắm, và bởi vì thực ra còn có 1 con gà PAC đang luộc trên bếp chờ 2 bạn hiền xử lý nữa, hehe.

Nhưng vì cái bánh đó rất ngon nên lần đầu tiên trong đời tớ đã xử lý nhanh gọn 1/4 cái bánh ngọt to như thế. Vị hơi chua chua của táo, béo béo của kem tươi, thơm giòn của vỏ bánh, vị nào tớ cũng thích mới chết chứ.

Nhưng ăn kiểu này thì chẳng mấy chốc mà tớ sẽ có thêm một nickname mới là Giang béo.

2 nhận xét:

  1. Thế thì sẽ đổi tên thành Big Giang :))

    Trả lờiXóa
  2. Trong ngon that do chi ah! Khi nao em qua chi bao chi Linh lai tro tai tiep nhe! ;)

    Trả lờiXóa