Thứ Tư, 17 tháng 1, 2007

Thèm được ngủ!

Đã mệt mỏi vì thiếu ngủ suốt mấy ngày nay, cộng với việc tối qua cố ngồi đọc lại chương 3 của cái thèse đến tận hơn 5h sáng, và thêm cả ngày nay ngồi trong cours, cái đầu mình không còn hoạt động nổi nữa. Mình thèm được ngủ quá. Magalie ơi là Mag, đi đâu rồi không quay về lấy đồ cho mình còn về nhà ngủ cái nào. Hết chịu nổi rồi.

Ngày mai, nhanh lắm là đến ngày mai vì bây giờ đã là 7h tối. Lại présentation. Thứ 5 cũng présentation 1 bài báo (mà chẳng hiểu article kiểu gì mà dài đến tận 50 trang, chắc cô giáo cố gắng viết dài để lĩnh nhiều tiền nhuận bút đây). Mình đến chết sớm mất thôi. Mấy hôm nay uống gần hết vỉ thuốc giảm đau rồi đấy, Roux có biết cho mình không???

5 nhận xét:

  1. Chet,lam gi ma phai uong thuoc giam dau the?Dang tren mang day a?Tao buon ngu qua...Kho than may...Tao thi ngu suot ca ngay den no ca hai con mat ma van muon ngu nua...Hic...

    Trả lờiXóa
  2. Chuc mung sinh nhat ban Ta^'m cai nhi. Chuc moi 1 viec thoi, may biet roi day. Lo ma thuc hien di nhe.
    Ma "Ta^'m hu hon Ca'm kia" kia, tu nay cho den khi tao ve nuoc cam duoc sang blog cua tao ma nhac den tu NGU nhe.

    Trả lờiXóa
  3. Chi Giang ngo noi the la em Tam so roi,tu nay ko dam nhac den tu "NGU" nua dau...hehe...Nhung ma an uong thi ko bi cam day chu?

    Trả lờiXóa
  4. Hom nay mo mam the nao lai vao Blog cua em. Thi ra the gioi ben ngoai nhieu cai hay day;-P

    Trả lờiXóa
  5. nghe kho than ban qua.thui co gang an uong lay suc chien dau ban nhe..

    Trả lờiXóa