Thứ Ba, 23 tháng 1, 2007

Thấy tuyết rồi!

21h30 ngày 23/01/2007: 1 người bạn gọi điện báo cho mình: có tuyết rơi rồi, ấy mở cửa sổ ra mà xem. Hihi, mở cửa sổ là thế nào, cả đời này mình chưa được nhìn thấy tuyết, mình phải chạy ra xem ngay chứ. Vội vàng khoác áo vào, không kịp đi tất và đội mũ nữa, mình chạy ra ngoài đường. Nhìn mãi chẳng thấy tuyết đâu. Một bạn Hàn Quốc nhìn thấy mình toét miệng cười: đây là lần đầu tiên tuyết rơi đấy. Mình hỏi: Tuyết rơi á? Sao mình không thấy nhỉ? Trả lời: tuyết rơi khoảng 10 phút rồi, bây giờ thì không rơi nữa. Lẽ nào lại thế? Mình lỡ mất không nhìn thấy tuyết chỉ vì xuống chậm có 1 phút thôi à? Chân mình bắt đầu cóng lại vì không đi tất. Thôi, chạy lên nhà đi tất đã, rồi mình sẽ ra ngoài đường chờ xem tuyết cho bằng được. Càng về đêm, nhiệt độ càng phải xuống chứ. Xỏ 2 cái tất vào chân, mình lại chạy xuống nhà, ra ngọn đèn cao áp để nhìn cho rõ. Tuyết rơi thật rồi. Mình đã nhìn thấy tuyết thật rồi. Hơi phấn khích một chút, mình vừa giơ tay hứng những hạt tuyết bé tí xíu như mưa bụi, vừa gọi điện cho mọi người. Gọi điện cho D để cám ơn, gọi điện cho em Hiền, cho Linh béo để rủ ra xem tuyết.

H ơi, thế là G được thấy tuyết rồi nhé, chỉ còn chưa được đi trượt tuyết thôi. Đúng giờ này tối hôm qua, ngồi than thở với H cái niềm mong ước trẻ con là được 1 lần nhìn thấy tuyết, H gửi cho mình mấy cái ảnh chụp giữa bao la tuyết. Nhưng trong bức ảnh không có mình. Vẫn chả thích. H động viên: 150 năm nay, Maxcơva mới có 1 mùa đông nóng như thế này, vậy nên G cứ hy vọng đi, biết đâu năm nay ở Aix có tuyết thì sao? Hihi. Thế mà H lại đúng .

Thích ghê cơ.

10 nhận xét:

  1. o duoi do còn co' tuyêt, trên này nam nay cha thâ'y tuyêt dâu ca
    nêu truot tuyêt thi cu dên Grenoble là ok ngay mà :))

    Trả lờiXóa
  2. nghe chung hoi am Matxcova lan ghe co ban nhi :).neu con tuyet roi nua, nho chup anh cho bon to xem nhe

    Trả lờiXóa
  3. Oh, to tuong ay dua???? Sang nay cung co thay, nhung to nghi day la lanh qua, nen dong bang thoi, bon ay co nham ko day? huhu, lan sau goi dien thi phai noi that day nha!

    Trả lờiXóa
  4. Hi`hi`, chac tuyet ben do cung chi giong nhu tuyet...........trong tu lanh nha e thui, chi nhi?

    Trả lờiXóa
  5. Hic, thế mà gọi người ta như cháy nhà làm mình hùng hục chạy xuống nhà với cái đầu ướt vừa gội xong! Chị Giang thân mến, đêm nào tuyết cũng rơi ạ hehe! Ngủ tít nên ko biết je à :D

    Trả lờiXóa
  6. Ho ho, that la buc minh. Mat toi 2 cu dien thoai ma 1 dua thi tuong la dua, 1 dua thi lai quay ra mang minh. Tu nay ve sau thi thoi nhe.
    @em Tuebeo: chi chi duoc thay tuyet nhu mua bui nha minh thoi, chu cung ko dc nhu trong tu lanh nha minh dau cung a.

    Trả lờiXóa
  7. hehe, lam bon e bo ca an com chay hung huc xuong xem tuyet dau mua, nhung cung dang xem, trong li ti dang yeu, may chi e deu tu nhu fai viet cai blog ngam tuyet roi dau mua, nhung co moi chi Giang la hoan thanh tam nguyen nhi, cac co e cua chi luoi qua co!

    Trả lờiXóa
  8. Oi Tuyet! Co' gang giu a'm nhe' Giang. O cho bon to' may hom nay cung lanh lam (-12 do C), hicz, lai bat dau co tuyet roi.

    Trả lờiXóa
  9. Hehe chi Giang duye^n that, chi ho^ tuyet roi lam cac co^ em bo? ca? co*m chay toan loan xuong nha! Co^ng nha^n tuyet cua chi dep that! Tien day cung gui nho*i` cam' o*n sa^u va` sa(c' to*i' dong chi' chu? tich - nguoi fat' hien ra tuyet (chu ko fai mu*a) dau tien!

    Trả lờiXóa
  10. Hinh nhu e.Heocon va chu tich thuong goi illimite cho nhau thi phai, nen khong can va cung ko nen tien the gui nhoi cam on o tren blog cua chi the nay dau. Khong biet infos ve cac cuoc goi illimite va nhung lan chat vao 12h dem giua 2 anh em nha nay ma dua len blog cua Heocon thi the nao nhi? Lan sau lieu ma comment cho phai phep, Heocon nhe.

    Trả lờiXóa