Thứ Tư, 3 tháng 1, 2007

Ngày vô nghĩa

Một ngày trôi qua không làm được bất cứ việc gì cho ra hồn. Sáng chat với Hậu điếu, Lại Hường, anh Dũng béo và với mọi người ở cơ quan đến tận 5h sáng, mệt quá lăn ra ngủ và để lại 1 webcam cho Thư gà ngắm bạn lúc bạn đang ngủ, hehe. Ngủ dậy thì thấy trời đã về chiều, mình bắt đầu đi nấu cơm trưa,. Rửa được 2 cái cốc thì vỡ mất 1 cái, đã vậy một mảnh thuỷ tinh còn cứa vào tay mình, ức quá đi mất. Chưa kịp hiểu nguyên nhân thì nhận được điện thoại của Loan tiểu thư. Hoá ra là vì Loan gọi điện nên mình mới bị đứt tay, hehe, tội mày to quá đấy Đại Kiều ạ. Hẹn nhau lên chat không thì chết tiền forfait (lại nhớ ra 1 tội nữa của Loan Didier nhé, cuộc gọi đầu tiên cho mày hết 42 phút, nên tháng đầu tao mới bị hors forfait nặng, mất bao nhiêu tiền đấy, huhu). 2 élites của CFIT 9 (hehe, cứ tự nhận thế cho oai) bắt đầu ngồi than thở với nhau về cái sự học hành ở bên Pháp, chung quy lại là đứa nào cũng chỉ mong "đủ điểm để qua thôi", và đứng trước môn nào cũng thấy "sợ xanh mắt mèo". Loan thì mong kết thúc sớm để lên Paris, còn mình thì mong về VN lắm rồi.

Thôi, đi tắm gội cái đã. Quần áo lại phải để đến sáng mai dậy sớm tống xuống máy giặt. Không biết còn đủ xu để giặt không nhỉ. Mai lại phải đến trường đọc thèse rồi .

2 nhận xét:

  1. Chi Giang oi, em Ha ne! Dao nay chi ban hoc qua nen k post bai moi ha chi? Kho than chi ghe, thoi chi co hoc xong Econometrie roi chi lai viet bai moi cho e cap nhat tinh hinh gia dinh Aix chung minh chi nhe! Nhung e van k doc dc blog chi ah, e van k the sua dc font chu, bun ghe!

    Trả lờiXóa
  2. Ha oi,chi chinh font lai roi, hy vong em gai chi se doc dc.
    Bon chi hoan thi Econométrie den 6/2 e a. Nhung moi biet nen cuoi tuan vua roi ko dam di truot tuyet voi bon Gazelles, phai ngoi nha tu luyen. Tiec dut ruot. Nhung tu mai co thoi gian di mua solde roi, hihi.

    Trả lờiXóa