Thứ Hai, 1 tháng 1, 2007

Bonjour 2007!!!

Phù! Thế là cui cùng cũng đến được Avignon như d đnh, mc dù cái v không có xe buýt hot đng trong cái ngày cui năm này làm cho mình chy b hơi tai. Mình không gii môn chy Marathon to nào, nhưng khi mình c gng thì vn có th đui kp được cái xe car t Centre Arles đến ga trong 15 phút (mc dù 2 người ch đường cho mình đã nói: mày c th đi, bn tao ch cho mày đường tt, nhưng cũng khá xa đy). Vy thì hc tp có gì là ghê gm đâu nh Giang Rùa? Mình s làm được bi đó là cái vic mình đã làm t gn 20 năm nay, và cũng t ra là hơi có năng khiếu 1 to . Ngày cui năm, nh li 1 chút tht bi trong thi c đ ri s có được thành công trong năm mi, hy vng thế.

18h kém thì về đến nhà. Claude mang ngay gói quà nằng nặng được bọc rất cẩn thận để đưa cho mình. Mở ra thấy bao nhiêu khăn đẹp, dép cói, thuốc, 1 đôi botte mà chị Hà cứ khăng khăng mua làm quà Noel cho cô em gái và cả một chiếc dây đeo điện thoại của Thư gà nữa. Chưa kịp ướm vào điện thoại thì nhận được message của Thư gà chúc mừng năm mới, bạn mình xem chừng có vẻ .....thiêng đấy. Cái con mèo của Thư thật là yêu, giống như bạn mình và mình vậy, hehe.

Chỉ còn hơn 30 phút nữa để chuẩn bị đi ăn tất niên ở nhà bạn của gia đình Claude-Sylvette, không còn nhiu thi gian đ mình có th viết mt bài tng kết hoành tráng v năm 2006 sắp qua đi. Nhìn lại, ngoài cái vụ ngã xe phải nằm viện vài ngày hồi đầu năm thì mọi việc đều khá xuôn xẻ đối với mình trong cái năm tui này. Xin được mt sut hc bng đ sang Pháp hc, ước mơ t thi hc sinh đã tr thành hin thc. Tina, một người bạn đến từ Madagascar đã nói rằng mình quá may mắn khi là sinh viên của IAE Aix- một trường rất nổi tiếng ở đây, hơn thế nữa lại là sinh viên thuộc diện có học bổng của chính phủ Pháp. Mình không phủ nhận điều đó nhưng cái mà mình cảm thấy may mắn nhất là có được những người bạn thực sự tốt xung quanh mình. Mọi việc diễn ra với mình cho đến nay đều quá thuận lợi với sự giúp đỡ của rất nhiều bạn bè. Chẳng có gì để than phiền cả. Hy vọng mọi việc diễn ra trong năm mới 2007 cũng sẽ thuận buồm xuôi gió như năm vừa qua.

Nói vậy thôi chứ người Việt mình tính năm theo lịch âm. Nghĩa là năm tuổi của mình vẫn còn đeo đẳng thêm hơn 1,5 tháng nữa. Từ nay đến đó, còn phải tìm cách đối phó với môn Kinh tế lượng và 2 cái rapport nữa. Lại còn phải chọn đề tài làm luận văn nữa chứ. Nhiều việc quá, hichic. Chắc phải đợi đến lúc giao thừa ở nhà mình để làm tổng kết thì mới chính xác được là năm nay là năm tốt hay không tốt với mình . Đành chờ vậy!!

Thôi, mình đi đây. Mọi người đã chuẩn bị xong rồi cả rồi. Thật tiếc là không mang jupe đi mặc, bây giờ thấy Sylvette mặc váy đẹp qúa, muốn đua đòi một tẹo trong ngày đầu năm mới mà chẳng biết làm sao, .

Chào năm mới nhé! Hay mang đến cho chúng tôi thành công và hạnh phúc trong năm mang số 2007!

4 nhận xét:

  1. Sao luc nay k com dc vao day nhi???
    Thoi chuc giang tiep: happi new year, truly hope for the best...

    Trả lờiXóa
  2. De nghi chi Giang lam fien gia dinh ben nha` it thoai nha'! Cu*' keu minh` tieu thu* nhung chi xem ra con` co' fan mau' me hon hehe! Happy new year chi Giang. Bisous bisous!

    Trả lờiXóa
  3. ah ma may cai khan to chon cau thay dep hong...hehe.to mua ve cac ba cac co co quan khen nuc khen no..ngai chet di duoc.hy vong la ban cua G thich.ma mua cho cau mot dong buu thiep giang sinh ma den tan ngay cuoi cua nam cau moi nhan duoc thi te qua
    hichic

    Trả lờiXóa
  4. Mai chi ve cho xem con meo xinh cua chi, chac Heocon thich lam day, hehe.
    Chuc Linh, Heocon nam moi doi dao suc khoe (cai nay la quan trong nhat doi voi ca 2 day, hehe, vi ca 2 dong chi nay hoi thon tha qua so voi quy dinh), va hanh phuc nhe. Love U!

    Trả lờiXóa