Thứ Sáu, 10 tháng 10, 2008

Tất cả là tại con muỗi!!!

Thông báo với các chị/anh/bạn/em/cháu yêu quý là tớ đã bị mất cái Nữ hoàng nhạc số rồi, huhuhu.
Cái điện thoại yêu quý tớ để giữa ngổn ngang giấy với tờ, trên chiếc bàn kê áp với cửa sổ tầng 2 đã không cánh mà bay từ tầm từ 10h30 đến 11h30 tối ngày 30/8 âm lịch vừa qua.
Thủ phạm thì đến giờ vẫn chưa tìm ra, theo phán đoán của hàng xóm thì đã có ai đó "câu" cái alo của tớ qua cửa sổ, huhu. Bố tiên sư nhà thằng trộm!!! Đêm khuya thế sao nó không ở nhà ngủ cho thánh thiện mà lại đi câu cái điện thoại của tớ chứ, huhuhu.
Hận thằng trộm 1 lần thì tớ hận cái con muỗi đáng ghét đã đốt tớ tối hôm đó 10 lần. Chính vì bị nó đốt sưng vù chân lên nên tớ mới phải rời vị trí chiến đấu bò sang phòng kế bên kiếm lọ nước hoa để xịt vào chỗ bị nó đốt (rồi tiện thể ngồi xem ti vi khoảng 1h). Thế thì mới có chuyện thằng trộm câu được cái điện thoại của tớ chứ, ko thì trộm thò cái cần câu vào đến cửa là tớ bẻ cho gẫy cần, hết đường đi kiếm ăn chỗ khác, hihi.
Thế đấy, báo với cả nhà tớ đã bị mất điện thoại, và tất cả là tại con muỗi đáng ghét ấy!!!

P/S: Tớ vẫn dùng số cũ, mọi người nhắn message cho tớ xin lại số điện thoại với, tớ ko còn số của ai cả, hichic.

6 nhận xét:

  1. Chia buồn cùng em nhé. Bố tiên sư nhà thằng trộm. Chị cũng vừa mất quả alô nên cũng chẳng còn số của em nữa, hix.

    Trả lờiXóa
  2. Bố cha tiên sư thằng trộm dám câu mất cái alo của bạn mình. Nhờ nó mà mày có bài học cảnh giác. Chửi nó 1 câu thì cũng nên cám ơn nó nửa câu em ah. Hehe, còn số của tao không đấy?

    Trả lờiXóa
  3. He he, thế là em có cơ hội cho 1 loạt những cái mới: cơ quan mới, điện thoại mới, tiền lương mới, .... Sắp khao anh chị ở Quỹ chưa em ơi!!!!!!!!!!!!

    Trả lờiXóa
  4. Bố tiên sư cái con muỗi... :))

    Trả lờiXóa
  5. may ma no' ko ca^u chi di day hehe, the van con may :)

    Trả lờiXóa
  6. xin chan thanh chia buon, va chuc mung ban se (hoac da) co dien thoai moi :)

    Trả lờiXóa