Thứ Sáu, 8 tháng 6, 2007

Quand on n'a pas de tête, on a des jambes... for June 08, 2007




Câu này dịch ra tiếng Việt là gì nhỉ? Khó quá, híc

Đại ý là nếu đầu óc hơi lãng đãng tẹo thì e hèm..., đã có chân chạy đi đề làm bù cái tội đãng trí. Nghe hơi lủng củng tẹo, nhỉ.

Câu này vừa được Magalie dạy cho tớ khi mà vừa quay đi quay lại đã không thấy cái usb đâu cả. Sau khi đã lục tung cả cặp lẫn túi mà không thấy, cô bạn của tớ đành phải đứng lên chạy sang phòng máy để tìm, miệng lẩm bẩm: "Quand on n'a pas de tête, on a des jambes, tu sais ce proverbe ma p'tite chérie Giang?"

Kết quả là, cái usb nằm gọn ở 1 góc nhỏ nhỏ trong cái túi mà Mag của tớ đã tìm không dưới 3 lần. Hehe, khổ thân.

Nhìn người mà ngẫm đến ta. Cái bệnh đãng trí của tớ cũng ở cấp độ khá nặng rồi. Nên tớ up lên blog luôn, để "quand je n'ai pas de mémoire, j'ouvrirai mon blog"

Còn tại sao mà bạn tớ lại đi tìm cái usb? Thì là để cho tớ copy mấy cái ảnh chụp từ hồi tháng 11 năm ngoái nhân dịp sinh nhật của Marie-Aude và Claude. Hôm đó tớ làm nem cuốn mang đến cho mọi ngưới ăn nhá. Ngon cực. Và đẹp nữa.

P/s: Ảnh chụp hôm 24/11/2006 tại cantine của trường tớ. Ảnh không đẹp (hơi mờ, lại chẳng thấy mấy cái nem của tớ đâu). Nhưng cũng chẳng có cái nào khá khẩm hơn.Chán thế chứ lị!

6 nhận xét:

  1. Bien feter nhi hihi. Du sao thi giai doan kho khan kia cung qua roi, con memoire nua.
    To thi cung tam on, hy vong trong chuc ngay nua co tin vui de khoe voi Giang rua hehe
    bon wk ;)

    Trả lờiXóa
  2. quand on n'a pas de tete, il faut avoir les couilles !!! (da thua chi Giang, cau nay la proverbe cua em ah !!!)

    Trả lờiXóa
  3. Doi khi nao ve VN, moi dua "chu tri" 1 mon nha. Mon Nem cua Giang chac ngon tuyet..

    Trả lờiXóa
  4. @e.VINH NOBITA: E Nobita dao nay tien bo ghe nhi, :D. Co khi phai doi ten lai thanh XEKO thoi,
    @Inbebong: Roi roi, ban van nho "Rua con" la nick yeu thuoc ban quyen cua Thu ga,duoc chua? "Thu ga" sap phai gap lai "Rua con" roi, chan nhi, hehe.

    Trả lờiXóa
  5. o... cai ban Nghiemhang kia,sao lai dung nick bon to dat cho Giangrua ma khong hoi quyen tac gia nhi?G phe binh ban ay cho to nhe.the luan vanc ua cau the nao?bao h cau bao ve?bao h cau ve?sap 1 nam roi nhi..nhanh that

    Trả lờiXóa
  6. Khekhe, đãng trí giống mình rồi, hôm qua luộc trứng lại một tí nữa thì cháy nồi tiếp :D

    Trả lờiXóa