Thứ Hai, 11 tháng 6, 2007

Hey, au travail! for June 12, 2007

Sau 1 tuần nghỉ ngơi, không sờ đến sách vở, giờ phải học lại thôi.

Để liệt kê xem mình phải làm những gì tuần này nào (ngày từ 11 đến 17/06/07) :

- 1 rapport final + power point nộp cho thầy Véran vào trước 12h trưa ngày 20/06/07. Cái món này chuối đây. Vẫn chưa hiểu là phải phân tích thế nào cái article. Mà hình như vía của thầy này hơi nặng hay sao mà cứ làm cái gì liên quan đến thầy là đầu óc mình nó lại cứ ngu ngu thế nào ấy.

- Tìm tài liệu cho phần revue de littérature của mémoire + suy nghĩ về méthodologie + viết thư xin gặp cô vào tuần sau để xin ý kiến về đề tài, cách làm…

Oái, liệt kê ra thì tớ cũng có nhiều việc phải làm ra phết nhỉ. Mà lại toàn những thứ phải suy nghĩ nhức đầu. Thật chán. Bây giờ cứ làm cái gì mà phải động não là tớ thấy chán lắm.

Tiện thể báo cho cả nhà biết 1 chân lý bọn tớ vừa tìm ra một sau gần 1 năm học tập vất vả ở IAE Aix, đó là: công việc thường nhật thú vị nhất ở đây là được bày vẽ nấu ăn, vừa không phải tư duy nhiều, không phải đọc, nói, nghe, viết tiếng Pháp, không phải copy (cut)/paste, không phải làm slides, nấu xong lại được thưởng thức, được khen (nếu rộng lòng mời ai đó đến ăn, hehe, chả lẽ đã được mời đến ăn rồi lại không khen cho một câu) hoặc tự khen (mình nấu mà, kiểu gì chả ngon).

Cái "sự sướng" của chúng tớ nó đơn giản đến mức mà ít ai ngờ tới phải không ?

Thôi, tự lên gân tẹo. Giờ thì làm việc nào Giang rùa. Để lại tìm ra 1 chân lý… đơn giản đến mức không ai ngờ tới.

Bon travail cả nhà nhé.

5 nhận xét:

  1. "Tu" nau an a'??? The ai hom trc len fong minh` cu ngoi va(t' cha^n online de em va Ha` hung` huc. di nau com va rua bat y' nhi!

    Trả lờiXóa
  2. @Heocon: Em gái có biết câu "làm em khó lắm ko?". Cố lên em, được phục vụ chị là 1 hạnh phúc lớn lao mà không phải ai cũng có được đâu, hehe
    @Xeko: này, tao vẫn nhớ là mày chỉ pha được mỗi bát nước chấm thôi đấy nhé,ko phải tỉa đểu bạn như thế. Con Lan vừa phải gói nem vừa phải rán nem mà có kêu ca gì đâu? Mày liệu cắp sách học tập thêm nó về việc biết quan tâm & chăm lo cho bạn Giang yêu quý của mày nhé.
    Mà bạn sắp vể rồi, sẽ làm món nem cuốn cho mà ăn. C'est promis đấy. (Tất nhiên là phải đến sớm mà làm, ko thì lại như năm ngoái thôi, hehe)

    Trả lờiXóa
  3. Chet,sao Giang lai de ban be boc me the?To van bit la Giang rat cham chi nau nuong cho cac ban an ma.To van con nho mon bun nem o nha Giang vao nam ngoai day nhe...

    Trả lờiXóa
  4. Chao Giang! Co nhan ra ai day khong? Bon courage nhe!

    Trả lờiXóa
  5. Hey em gai! Vua working vua relaxing nhe! See u soon!
    à te voir!!!
    Ah ma nay, hom no em va Thuy buon chuyen gi ve chi day ^:^???

    Trả lờiXóa