Thứ Năm, 22 tháng 5, 2008

Avec des "si", on pourrait mettre Paris en bouteille for May 21, 2008




Ngày hôm qua,

Nếu mình không để quên điện thoại lại văn phòng,

Nếu không có sự xuất hiện vào bữa trưa của 1 vị khách không có trong danh sách mời,

Và nếu 3 cây rút tiền ATM gần Bách Khoa hoạt động (đúng là cực chuối đấy mấy cái cây ATM made in VN)...

...thì mình đã có 1 mission Vitagora hoàn hảo.

Những "Parfait!", "Giang, beau travail!", "Giang, tu es très forte",... từ ME HCMV đã không làm mình vui vì mấy cái "nếu" ấy...

Thêm 1 cái nếu cho ngày hôm nay nữa nè:

Nếu cả 1 đống người (trong đó có mình) mà không nhầm Đại sứ quán Việt Nam tại Pháp thành Đại sứ quán Pháp tại Việt Nam...

...thì cái đứa là mình đây đã không phải hì hụi ngồi dịch cái báo cáo poissons-chats của Vasep, toàn những "bôi nhọ" với lại "rụng trứng" quái quỷ j` ấy, tra toét cả mắt mới ra. Đến cuối h chiều mới biết mình đã rẽ lạc vào động nàng Công với chàng Cốc. Rõ chán.

Mà thôi, tanpis pour des "si". Tuần này cứ thấy đen đen thế nào ý. Chờ nốt ngày mai, rồi ngày kia nữa, là mình được out khỏi ME 2 ngày. Sẽ tranquille ngủ, sẽ tưng bừng tán phét. Tối qua đã đi xả stress với sếp rồi, chủ nhật này Xeko sẽ phải chịu trận tiếp, hehe.

Hope everything will be Ok in the coming week!

Chú thích ảnh: chụp ở miệt vườn miền Tây từ giữa tháng 4. Trông béo nhờ :D

7 nhận xét:

  1. Cong nhan Giang buon dien thoai gioi that day, phai duoc gan mot tieng roi ma van chua buon het chuyen voi ban. Trong luc cho de duoc chat tiep voi Giang to ngu duoc may giac roi...Gio ngu tiep day...

    Trả lờiXóa
  2. Chi oi gio dung credit card o VN em moi bit co nhung luc' may' het tien hihi! Ma chi moi di du lich a?

    Trả lờiXóa
  3. uh..anh trong beo va co mai toc kha xinh tuoi.lau k0 gap ban k0 biet dao nay co kha hon k0?

    Trả lờiXóa
  4. Map len nhung van rat "man mai" G ah.
    To dang khong on lam. Dao na`y tinh than to di xuong qua. Mong manh va ...de vo

    Trả lờiXóa
  5. co' ve? beo' hon that ;) :*

    Trả lờiXóa
  6. Hic G ma trong beo thi to trong se thanh "sumo",hihihi

    Trả lờiXóa
  7. Ban Giang deo qua kinh trong thoi trang han, cu the phat huy nhe.

    Trả lờiXóa