Thứ Ba, 24 tháng 7, 2007

Trả nợ Tag nè for July 25, 2007

Thú thực là tớ ko hiểu trò Tag này lắm, khi biết bị Tag có đi hỏi han vài người thì được em Nhọn chỉ bảo là “chị phải tự thú 7 sự thật về bản thân trước bình minh”. Mà tớ thì hiếm khi được nhìn thấy bình minh, hichic, nhưng thôi trả nợ cho xong nè, tớ phải tranh thủ viết trước 12h trưa đấy, coi như vẫn có bình minh em Nhọn nhỉ?

7 sự thật về tớ

  1. Cứng đầu và hiếu thắng
  2. Nói nhiều và nói nhanh. Ngoài ra thì làm gì cũng chậm nên có biệt danh là “Rùa con” hay đau hơn là “Rùa nằm ngửa”.
  3. Đãng trí số 1.
  4. Hậu đậu thì khỏi phải nói.
  5. Hơi cực đoan, phiến diện. Đã quý ai thì rất quý, nhưng đã ghét ai thì …chẳng buồn nhìn mặt
  6. Mù về những thứ liên quan đến công nghệ, máy móc. Đặc biệt dốt và rất sợ học môn thể dục.
  7. Gặp chuyện gì không xuôn sẻ 1 tẹo là nhắng nhít tít mù lên rồi … lăn ra khóc

Sau đây là 7 người mà tớ ghét, tớ cho vào danh sách Tag của tớ này.

  1. Thư gà
  2. Huyền xeko
  3. em Hà IAE
  4. Trần Hiền IIR
  5. Tuấn Minh
  6. Duy E26
  7. Thuỷ 12F

Đề nghị 7 người có tên trên học tập tinh thần “phê và tự phê” (trước bình minh???) rất nghiêm túc của tớ nhé.

Have fun cả nhà.

4 nhận xét:

  1. Hehe...ko ngo nguoi noi tieng nhu minh lai co ten trong blog cua Giang...

    Trả lờiXóa
  2. Chị Giang ơi cái này fải sửa thành tự thú trước bữa trưa mới đúng! Hehe chứ cả đời chị thì có bao giờ nhìn thấy bình mình nhỉ :D

    Trả lờiXóa
  3. Giang rua kia..to chua hieu cai tro Tag cua cau la j nen cha viec j fai tu thu truoc binh minh voi cau ca..haha

    Trả lờiXóa
  4. Ehem, con 4 nguoi trong list la Thu ga, Huyen xeko, em Ha va anh Duy chua tra no cho to, lieu ma tra di nhe.

    Trả lờiXóa