Chủ Nhật, 1 tháng 7, 2007

Biển Marseille và bún riêu cua for June 30, 2007




Sau rất nhiều lần ra biển Marseille mà ... không mang theo máy ảnh, ngày 30/6 vừa rồi mình mới có may mắn được bạn Linh béo chụp cho cái ảnh trước biển. Hehe. Cám ơn Linh béo nhé

Trời rất đẹp, biển rất xanh, mình trông ... rất hiền. Nhưng sao tóc mình dài thế nhỉ. Hy vọng sớm được về nhà để ...cắt tóc cho rẻ.

Một ngày thứ 7 thật vui với những trận cười nghiêng ngả vì những bức ảnh để đời của 2 bạn Dũng và Linh. Mình đang suy nghĩ xem mình có thể kiếm được bao nhiêu xiền từ vụ này đây. 1 tháng bourse của 2 bạn liệu có rẻ quá ko nhỉ?

Một ngày thứ 7 hoàn hảo(???) đã kết thúc bằng 1 bữa tiệc "bún đậu mắm tôm + bún riêu cua" tuyệt ngon do em Heocon phụ trách được bắt đầu vào lúc 12h đêm và kết thúc vào lúc 2h sáng. Nó chỉ không hoàn hảo ở 1 điểm là đến bây giờ, căn phòng mới của mình vẫn còn thoang thoảng 1 mùi rất đặc trưng mang tên Mắm tôm Việt Nam

Sẽ chờ em Minh "chic" sang để làm 1 bữa miến trộn cua nhỉ?

6 nhận xét:

  1. Giang oi tao thay tren bai bien nay co may la nguoi duy nhat "cho can thi khong ho,cho ho thi khong can" day Giang a...hehe...

    Trả lờiXóa
  2. hoho, Giang tuong tong tien duoc Linh la de nhu doi voi Giang a? :D

    Trả lờiXóa
  3. Sao luc nao blog cua em cung co mui... thuc an vay? An nhiu the ma van chua thay kha hon...phi thuc an qua...hehe

    Trả lờiXóa
  4. To rat thich chup anh truoc bien Giang ah- Vi co ly do cua no. Hic, thay minh giong "1 hat cat" lam sao!

    Trả lờiXóa
  5. Sau khi xem ảnh, em có nhận xét là chị Linh và anh Dung~ chụp "ăn" hình nhất!!!

    Trả lờiXóa