Chủ Nhật, 1 tháng 6, 2008

June 01, 2008 - Có ai tặng quà (tiền) cho bé này không? :D



7 nhận xét:

  1. Bạn tớ ngày bé đây ah, hihi, nhìn không nhận ra đấy. Thế bạn tớ thích quà hay tiền nào, tớ gửi cho, hêhhe

    Trả lờiXóa
  2. Đây, tặng bé ngày 1/6 nhá:$$$$$$$, hehe

    Trả lờiXóa
  3. @Choắt: mày có nói ngược ko đấy hử, hehe.
    @Lý: Tớ phân vân mãi nhưng ko biết chọn quà hay tiền. Bạn iêu gửi cả 2 cho tớ nhá, hehe
    @Fragile girl: Thoan hiểu em thế, híhí. Em đếm ra là có 7$, ghi sổ nợ rồi đấy. Khi nào gặp nhớ đưa em nhá, ko ...em đòi đấy:D (Mà nhớ đưa em nhanh nhanh ko usd đang lên giá đấy, hihi)

    Trả lờiXóa
  4. ミン フオンlúc 05:45 1 tháng 6, 2008

    Ảnh này giống giống bạn kều nhà mình nhỉ? Để tớ bảo bạn Minh mua quà cho nhé :D

    Trả lờiXóa
  5. Be' na`y trong dang iu wa. Tang be cai chut chut.. hehe

    Trả lờiXóa
  6. oái, NG đã có con gái từ bao giờ vậy ?

    Trả lờiXóa