Thứ Hai, 3 tháng 7, 2006

Entry for July 03, 2006







Từ một tuần nay, mình bắt đầu có thói quen đếm lùi thời gian. Còn đúng 50 ngày nữa, mình sẽ sang Pháp tiếp tục sự nghiệp học hành. Chẳng biết là vui hay buồn, chỉ thương bố mẹ năm nay phải ăn Tết một mình. Chị Hà thì đã đi lấy chồng, nếu năm nay mà có em bé thì dì lại chẳng được bế cháu Bo rồi Image (chẳng hiểu sao mình lại nghĩ ra cái tên này nhỉ, chắc tại bố cháu là người Thái Bình Image)


Vẫn chưa chuẩn bị được nhiều cho chuyến đi dài sắp tới. Vừa chính thức thông báo với cơ quan việc mình tạm thời nghỉ việc ở đây. Mọi việc ngoài dự đoán của mình: mọi người chúc mừng và hứa tạo điều kiện cho mình đi học. Cả Mme "Tout de suite" nữa chứ. Một dấu hiệu tốt đây, hehe.



3 nhận xét:

  1. Hi Giang, chúc mừng Giang nhé! Hy vọng gặp được Giang bên này, qua TP nào vậy?
    Có gì chat chit với tớ nhé! ( nick tonami_iir của tớ bị teo rồi, ko nhận được offline )

    Trả lờiXóa
  2. Bố cháu là người Thái bình nên nickname của cháu là Bo. Hehe..
    félicitations Nam Giang,
    à bientôt

    Trả lờiXóa
  3. Y tuong lon gap nhau phai ko anh Duy, hihi

    Trả lờiXóa