Thứ Ba, 5 tháng 8, 2008

Happy birthday to U for August 06, 2008




Tối nay lại được hét = cái giọng Nam Định "the thé" đến khản cả tiếng, lại được nổi cơn tam bành mắng te tua nhân vật quan trọng của cả tối vì tội sai hẹn rồi lại nhăn nhở cười nhắc lại những chuyện yêu đương tỵ nạnh rất vớ vẩn từ thuở học cấp 2, nói túm lại được là chính mình, thấy vui hẳn
Có thêm 1 cái ví mới màu nâu- món quà mà bạn tớ mua tặng khi đi Thái Lan. Thích lắm vì nó có rất nhiều ngăn, đựng được đủ các loại tiền từ xu đến giấy, mệnh giá to hay nhỏ (chỉ sợ ko có mà nhét vào thôi, hihi). Sẽ dùng thử 1 thời gian xem tình hình tài chính của mình có cải thiện hơn tý nào ko. Tiện thể đây xin gửi lời cám ơn tới người tặng nhá. Và nhắn nhủ thêm với tất cả các bạn yêu quý là các bạn cứ vi vu lượn vòng quanh thế giới và đi đến đâu nhớ mua quà cho mình đến đó là mình yêu các bạn lắm lắm, hehe.
Vì 1 vài sự sung sướng như vậy nên dù đã buồn ngủ díp cả mắt, tớ vẫn muốn chui vào đây nói mấy lời mấy lời cảm ơn tình củm với các bạn lớp cấp 2 thân yêu của tớ.
Sang ngày mùng 6 rồi, gửi đến 2 bạn Cường tít &Vân Dung lời chúc mừng sinh nhật hạnh phúc. Năm nay chúc Cường tít được làm người nhớn như Tú Luận nhá, còn Vân Dung thì hạnh phúc tròn đầy như Hạnh và Lan Phương nhá.

5 nhận xét:

  1. Thay cai man hinh karaoke la da thay them roi chi a :D

    Trả lờiXóa
  2. Thoi di cô...ai ma thèm dại như Tú hả? Ngốc thiệt dang yên dang lành tu do thanh thoi di choi ko ai nói thi toi ji hả...dot that. Oi troi ...toi ko co qua rui...thang nay thien vi qua...no di ve no noi la co qua cho minh ma ko thay ma chi thay co qua cho em G ...troi dat oi ..thang nay phai sử trảm...... Du G keuco van xin cung phai trảm thằng này....kkakakakkakakakkaka

    Trả lờiXóa
  3. Hihi,chuc mung SN ban cua Giang :)

    Trả lờiXóa
  4. Cái thằng mà C nói đến là ai vậy G? Mày có khai không thì bảo? Tối hôm đó tao về hì hụi viết bài lên blog của lớp. Hic, viết xong rồi, đến lúc post thì nó mất tiêu. Điên hết cả người nhưng không đủ kiên nhẫn để gõ lại nữa. Thế là đành tắt máy đi ngủ. Blog với chả bleo, làm mình cụt cả hứng. Hehe, hnay vào đọc blog của mày làm tao bức xúc lại. hehe

    Trả lờiXóa
  5. Giang ơi, Giang làm gì mà Cường nó la om xòm thế.
    Cường ơi, mày viết có dấu, chứ viết ko dấu đọc mệt lắm.

    Trả lờiXóa