Thứ Ba, 19 tháng 8, 2008

Entry for August 19, 2008




Lâu rồi ko update blog, hôm nay tớ sẽ viết vài dòng.

Nhân dịp gì nhỉ? Xem nào...

Lý do to nhất có lẽ là nhân ngày kỷ niệm cách mạng tháng 8 thành công (thực ra là lý do bé nhất vì giờ mới nhớ ra, keke),

Lý do to nhì là để báo cáo với các bà kon là tớ sắp rơi vào tình trạng tái thất nghiệp, tái nghèo, tương lai vô cùng mờ mịt => Tớ chính thức kêu gọi viện trợ nhân đạo của bà kon dưới mọi hình thức nhé. Ai có tiền thì cho tớ tiền, ai có quà thì tớ sẽ lấy quà, còn ai mời tớ đi ăn thì "mời hẳn hoi" chứ đừng có "mời đi cùng nhé", hihi. Và ai có thông tin gì về việc làm thì nhớ gửi cho tớ (đề nghị này là rất nghiêm túc đấy, ko đùa đâu nhé)

Lý do to cuối cùng là vì 19/8 cũng là ngày sinh nhật bạn Loan tiểu thư dễ thương của tớ. Ma très chère Loan, je veux t'adresser tout simplement ici mes souhaits de santé et de bonheur

Bonus cho Loan 1 thông tin vừa nghe được từ đài con vịt nhé: Những ai sinh vào ngày 19/8 thường rất thông minh, keke.

7 nhận xét:

  1. Qua anh nuôi. Hi hi. Chỉ cần nấu cơm, rửa bát, quét nhà, giặt quần áo, mắc màn, đi đổ rác thôi. Mà thất nghiệp là sao nhỉ? Tức là khi nào có việc mới là phải khao thôi

    Trả lờiXóa
  2. Sang ben nay em nuoi, yen tam co com an du 3 bua :D.

    Trả lờiXóa
  3. hehe that nghiep la the nao, tiep tuc chien dich tu vo~ beo' ban than di chu' :). Het hop dong o Ambassade roi ah? Ma` dot. toi' to can nguoi` trong em be', k biet luc do' G con that nghiep k :))

    Trả lờiXóa
  4. Chi Giang co ve dat hang qua co! The nay em Ha moi chi Giang say day chac k den luot rui! :(

    Trả lờiXóa
  5. @bisocxanh: anh ơi, mắc màn xong sao lại đi đổ rác, hichic. Mắc màn xong phải ...đi ngủ chứ anh, hi'hi'. Vậy e qua anh từ đầu tháng 9 anh nhé ;)
    @doudou & Hang: gửi vé cho ôsin đi, ôsin sang ngay. Ôsin này là hơi bị xịn đấy nhé, hehe

    Trả lờiXóa
  6. Em ơi, chị cũng có 2 đứa con sinh nhật vào tháng 8. Không được đúng ngày 19 đâu, những cũng loanh quanh trước và sau ngày đó, chắc cũng thông minh lắm đây. Hihi

    Trả lờiXóa
  7. hihi chi Giang vui tinh that, cu gia vo that nghiep de con di choi day do day ma. Thoi thi dot toi chi di du lich luon 1 vong qua UC roi qua chau Au tham lai Phap va Duc nua nhe!

    Trả lờiXóa